góđar fréttir?

Litla frjálsa fréttastofan segir nú frá ţví ađ morgunţátturinn Zuuber á Hnakkastöđinni fm 957 verđi áfram á dagskrá í vetur, en samningar hafa náđst milli ţáttarstjórnenda og 365....frábćrtAngry...ţegar ég keyri í vinnuna á morgnanna og fletti á milli stöđva fer ég alltaf í vont skap á ađ heyra í ţessu fólki, röfla um ţađ sama(samskipti kynjanna) morgun eftir morgun....Grunnhyggnari ţátt er ekki hćgt ađ hlusta á....og alltaf fć ég sömu hugsun í hausinn...Ţessi blessuđu mannvitsbrekkur eru ábyggilega á hćrri launum en ég..ţrátt fyrir mitt háskólanám....og ţau eru víst farinn ađ blogga líka.....

 

sannleikurinn í skrifum og verki.... 


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband